ต้องการเลิกกินยานอนหลับแบบแรง ทำไงดี

การใช้ขายยานอนหลับในคนปกติ มักไม่เกิดขึ้น แม้กระนั้นสำหรับบางบุคคลที่มีอาการป่วยด้วยโรคบางโรค จำเป็นจะต้องใช้ยานอนหลับโดยอยู่ภายใต้อำนาจบังคับดูแลของหมอ ซึ่งยานอนหลับ Quetapine และ Lorazepam จะเป็นยาที่หมอสั่งให้สำหรับคนเจ็บโรคเหงาหงอย ใช้เวลาสำหรับในการรับประทานยาต่อเนื่องกันนานนับปี จนคนป่วยมีอาการดียิ่งขึ้นก็เลยจะค่อยๆลดปริมาณยาลงได้

- แนวทางการขายยานอนหลับ Quetapine และก็Lorazepam ตามร้านขายยาทั่วๆไป จะไม่มีจำหน่ายให้แก่ผู้ที่เดินเข้าไปหาซื้อเอง แม้กระนั้นเป็นยาที่ใช้ร่วมกับการดูแลรักษาลักษณะโรคเศร้าหมอง แม้รู้จักตัวยาและก็นำไปหาซื้อมาใช้เอง คาดว่าจะเป็นผลเสียมากกว่าจะใช้เป็นยาช่วยทำให้หลับสบาย ขายยานอนหลับ

การบริหารร่างกาย ช่วยลดภาวการณ์ใช้ยานอนหลับแบบแรงก้าวหน้า


ในวัยเด็ก ถ้าเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่มีใครเอาใจใส่ ฝึกหัดการเข้านอนขณะที่สมควรสำหรับเด็กแล้ว โตขึ้นมาจะเปลี่ยนเป็นคนนอนยาก นอนไม่เป็นเวลา เมื่อไปสู่วัยรุ่นที่เป็นวัยติดเพื่อนฝูง ติดโทรศัพท์ พฤติกรรมการนอนจะยิ่งห่วยแตกลง น้องๆในช่วงวัยรุ่นที่เริ่มเข้าห้องเรียนในระดับมหาวิทยาลัยหลายชิ้น ที่ไปนอนตอนใกล้เช้า แล้วก็ไปตื่นบ่าย จนถึงเย็นนอกเหนือจากที่จะทำให้กิจวัตรที่ทำเป็นประจำทุกวันโลเล เป็นไปด้วยความยากลำบากแล้ว ร่างกายจะขาดสมดุล แปรปรวนจนไม่สามารถดำรงชีวิตอย่างคนปกติสุขได้ หลายท่านมีลักษณะพึ่งยานอนหลับแบบน้ำ จนกลายเป็นติดยาเสพย์ติด วันไหนมิได้กินยาจะรู้สึกใจไม่ดีตาแข็ง ทั้งๆที่หาวง่วงงุน แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะข่มตาให้หลับได้
ทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่มีลักษณะอาการพึ่งยา โดยไม่ได้มีลักษณะนอนไม่หลับจากการเป็นโรคใดโรคหนึ่ง สามารถเลิกยาได้ด้วยการหันไปบริหารร่างกาย ให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อยมากในระยะแรกจำเป็นที่จะต้องออกกำลังกายทุกวี่วัน ให้ร่างกายมีการเห็นด้วยสิ่งใหม่ซึ่งได้ผลดีมาก สามารถไปนอนเองได้ และหลับไปโดยไม่จำเป็นต้องใช้ขายยานอนหลับแบบแรง

- ฉะนั้น ผู้ที่มีจิตใจไม่แข็งแกร่งเพียงพอไม่มีวินัยสำหรับในการดำรงชีวิตแบบคนปกติทั่วๆไป ควรจะฝึกฝนจิตใจให้อดทนสำหรับการที่จะบังคับตนเองให้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพราะว่าการใช้ยานอนหลับเป็นตัวช่วยปรับหลับ ในที่สุดจะกลายเป็นข้ารับใช้ของยานอนหลับ จนกระทั่งเกิดอาการข้างเคียง ขายยานอนหลับแบบน้ำทำให้คุณภาพสำหรับในการปฏิบัติงานลดลง ความจำไม่ดี อารมณ์ปรวนแปรง่าย ฯลฯการขายยานอนหลับให้กับลูกค้าคนหนึ่งเป็นเวลานานคนขายควรมีข้อเสนอแนะ ตักเตือน ไม่ใช่หวังแต่ว่าจะขายเพื่อทำเงินโดยไม่ใส่ใจความเป็นไปของลูกค้า

ขอบคุณที่มาของบทความ 
https://talkallthehiddles.tumblr.com/post/180301447340/5-points-to-consider-before-taking-sleeping-pills

ความคิดเห็น